CHIA SẺ

Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

BÁN CÂY HOÀNG NAM GIỐNG CHO CÁC CHỦ RẪY

Cây Hoàng Nam hay còn được gọi là cây Hoàng Điệp. Đây là loại cây gỗ thường xanh, có ưu thế trong việc cơ cấu hệ thống cây xanh đô thị. Không những thế, cây còn có khả năng thích nghi và sống cao nên được rất nhiều chủ rẫy lựa chọn.


Cây Hoàng Nam

Để lựa chọn được địa điểm bán loại cây Hoàng Nam giống uy tín và đảm bảo thì không phải chủ rẫy nào cũng có kinh nghiệm. Bài viết này sẽ giúp quý bạn đọc có những thông tin cần thiết về giống cây Hoàng Nam cho các chủ vườn, chủ rẫy.

Đặc điểm và công dụng của cây Hoàng Nam


Hoàng Nam hay còn gọi là Huyền Diệp. Tên gọi này được cắt nghĩa từ màu sắc của lá cây “ xanh sậm”, cao từ 5 – 10m. Hoàng Nam thuộc loại thân gỗ, thẳng cao, tán hẹp dạng tháp. Lá thuôn dài, mềm, cong xuống, dày đặc, che kín hết cành thân, lá xanh quanh năm. Hoa màu xanh xám, cánh răn reo thơm. Quả dạng bầu dục, màu đen.

Cây Hoàng Nam là cây thân gỗ, từ ngọn đến gốc nhánh có xu hướng rủ xuống phủ xanh đều nhau, đường kính tán thường nhỏ hơn những loại cây khác. Vì hình dáng khá đặc trưng và mang dáng dấp buồn buồn nên cây khá kén chọn vị trí trồng, thường sẽ được trồng tại các nghĩa trang hay những nơi
có tính chất tôn nghiêm.


Đặc điểm và công dụng của cây Hoàng Nam

Tuy nhiên, ngoài ra có thể trồng cây đan xen với một số loại cây cảnh khác ven vỉa hè. Ngoài ra, gỗ cây Hoàng Nam cũng có thể được dùng làm đồ mĩ nghệ. Cây còn có công dụng về mặt ý học, chứa nhiều vị thuốc có thể trị bệnh ngoài da, giúp hạ sốt, hạ huyết áp và trị giun sán cũng rất hay.

Cây Xanh Gia Nguyễn – địa chỉ cung cấp Hoàng Nam giống uy tín cho các chủ rẫy


Với những đặc điểm và công dụng như vậy, hiện nay, cây Hoàng Nam đang được rất nhiều các chủ rẫy lựa chọn để trồng. Trên thị trường cũng không ít các địa điểm bán cây giống Hoàng Nam. Tuy nhiên, không phải địa điểm nào cũng đưa ra bán những loại cây giống chất lượng và uy tín.

Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn đơn vị cung cấp Cây Hoàng Nam uy tín – Công ty Cây Xanh Gia Nguyễn. Cây Xanh Gia Nguyễn đã cung cấp nhiều đơn hàng về cây giống Hoàng Nam cho các khách hàng trong khắp cả nước.

Công ty đã cung cấp rất nhiều giống cây Hoàng Nam tại nhiều khu vực trên địa bàn cả nước như: công ty đã cung cấp 35 cây Hoàng Nam cho nhà nghỉ dưỡng CNLD tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Cung cấp 30 Hoàng Nam cho Công ty cổ phần thế kỉ 21 ở Quận Bình Thạnh, 150 cây Hoàng Nam

cho anh Phát tại Quận 9, TP Hồ Chí Minh,…và còn rất nhiều các đơn hàng lớn nhỏ khác.


Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp cây giống Hoàng Nam uy tín và chất lượng

Với việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật, giống cây tại Cây Xanh Gia Nguyễn luôn đảm bảo được chất lượng cây giống cũng như khả năng chịu sâu bệnh của cây. Đồng thời, công ty cũng luôn đảm bảo chất lượng cây giống từ đầu cho đến khi được vận chuyển hoàn thành tới tay khách hàng.

Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong nghề, cũng như uy tín của công ty, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi chọn mua giống cây Hoàng Nam tại đây.